Saturday, September 17, 2016

ความเข้าใจการโฆษณาบน Facebook และ Instagram ตอนที่ 3


Brand
แบรนด์ของคุณคือการเชื่อมต่อทางอารมณ์ที่ทำให้คนกับธุรกิจของคุณ
มันขึ้นอยู่กับทุกสิ่งที่คุณพูดและทำในฐานะ บริษัท และรวมถึงข้อความที่คุณสื่อสารผ่านการโฆษณา - ค่านิยมและความเชื่อของ บริษัท ของคุณและประสบการณ์ที่คุณมีให้กับลูกค้าของคุณ
แบรนด์ที่แข็งแกร่งจะตั้งธุรกิจของคุณแตกต่างและเป็นสินทรัพย์ไม่มีตัวตนที่ทรงคุณค่า

Campaign
แคมเปญของคุณหมุนรอบวัตถุประสงค์การโฆษณาที่คุณเลือกเช่นการคลิกไปยังเว็บไซต์ของการรับรู้แบรนด์หรือการติดตั้งแอพมือถือ
เมื่อตั้งค่าแคมเปญของคุณคุณจะสร้างโฆษณาหนึ่งหรือมากกว่าการตั้งค่าที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและวัดผลลัพธ์สำหรับแต่ละวัตถุประสงค์ ภายในชุดแต่ละโฆษณาโฆษณาตัวเอง
โฆษณาทั้งหมดในโฆษณาหนึ่งตั้งแบ่งปันงบประมาณรายวันหรือตลอดชีพ, ตาราง, ประเภทการเสนอราคาเดียวกันราคาเสนอข้อมูลและข้อมูลการกำหนดเป้าหมาย

No comments: