Saturday, September 17, 2016

ความเข้าใจการโฆษณาบน Facebook และ Instagram ตอนที่ 1


Facebook Pixel
พิกเซล Facebook เป็นเครื่องมือของเราที่ช่วยให้คุณสามารถติดตามประสิทธิภาพโฆษณานอกเครือข่าย Facebook เพื่อคุณสมบัติอื่น ๆ บนเว็บ
News Feed
ฟีดข่าวเป็นหัวใจของประสบการณ์ของ Facebook
มันเป็นเรื่องที่ผู้ชมของคุณจะพบสิ่งที่สำคัญกับพวกเขา
ฟีดข่าวคือรายการของเรื่องราวที่ได้รับการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องบนพื้นฐานของคนและหน้าเว็บของผู้ชมต่อไปนี้บน Facebook
Unpublished Page Post
ที่ไม่ได้เผยแพร่โพสต์หน้าเป็นโฆษณาในหน้าโพสต์ที่มีการกำหนดเป้าหมายไปยังผู้ชมที่เฉพาะเจาะจงและไม่ปรากฏบนหน้าของเส้น
มันจะปรากฏเฉพาะในฟีดข่าวสำหรับคนที่คุณกำหนดเป้าหมายกับโฆษณาของคุณ

ROAS (Return on Ad Spend)
ผลตอบแทนจากค่าโฆษณาเป็นตัวชี้วัดที่ใช้ในการวัดประสิทธิภาพของแคมเปญการตลาดของ Facebook
เราต้องการที่จะวัดว่ารายได้ที่ถูกสร้างขึ้นสำหรับทุกดอลลาร์ที่ใช้ในการโฆษณา Facebook

Desktop Right Column
คอลัมน์สก์ท็อปขวาหมายถึงตัวเลือกตำแหน่งโฆษณาที่โฆษณาจะไม่ปรากฏในฟีดข่าว แต่แทนที่จะปรากฏอยู่ในคอลัมน์ขวามือบน Facebook
โฆษณาคอลัมน์ด้านขวาจะมีให้เฉพาะสำหรับตำแหน่งสก์ท็อป, โทรศัพท์มือถือไม่ได้


Conversion Lift
ลิฟท์แปลงช่วยให้ผู้โฆษณาเพื่อตรวจสอบธุรกิจเพิ่มเติมขับเคลื่อนออนไลน์หรือออฟไลน์จากคนที่มาถึงโดยโฆษณา Facebook ในอุปกรณ์
ลิฟท์ยกระดับการแปลงวิธีการทางวิทยาศาสตร์ที่ใช้โดยอุตสาหกรรมอื่น ๆ และใช้การทดสอบและการควบคุมแบบสุ่มกลุ่ม

No comments: