Saturday, September 17, 2016

ความเข้าใจการโฆษณาบน Facebook และ Instagram ตอนที่ 4


Ad Auction
สำหรับแต่ละการแสดงผลโฆษณา, ระบบการประมูลโฆษณาของเราจะเลือกโฆษณาที่ดีที่สุดเพื่อให้ทำงานอยู่บนพื้นฐานของการเสนอราคาสูงสุดและประสิทธิภาพการทำงานของโฆษณา
โฆษณาทั้งหมดบน Facebook แข่งขันกันในกระบวนการนี้และผู้ที่ระบบของเรากำหนดเป็นส่วนใหญ่มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จจะชนะการประมูล

Conversion Optimization
เครื่องมือสำหรับการโฆษณาที่ต้องการที่จะผลักดันการดำเนินการกับปพลิเคชันมือถือของตนหรือเว็บไซต์ จะช่วยให้ผู้ลงโฆษณาสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการแสดงโฆษณาของพวกเขาโดยเฉพาะสำหรับผลที่พวกเขาดูแลเกี่ยวด้วยการแสดงโฆษณาของพวกเขาให้กับคนส่วนใหญ่มีแนวโน้มที่จะแปลง
เมื่อคุณเพิ่มประสิทธิภาพโฆษณาของคุณสำหรับการแปลงที่คุณป้อนการเสนอราคาที่สะท้อนให้เห็นว่าแต่ละแปลงเป็นมูลค่าให้กับคุณ
การเสนอราคาที่สูงขึ้นจะช่วยให้ Facebook เพื่อสำรวจผู้คนจำนวนมากที่มีความสามารถในการแปลงหรือคุณสามารถปล่อยให้ Facebook ตั้งราคาเสนอสำหรับคุณและเราจะพยายามที่จะให้คุณได้รับ Conversion มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ขึ้นอยู่กับงบประมาณของคุณ

Cost Per Click (CPC)
จำนวนเงินที่คุณจ่ายโดยเฉลี่ยสำหรับแต่ละคลิกโฆษณาของคุณ
CPC เฉลี่ยจะคำนวณเป็นค่าใช้จ่ายทั้งหมดสำหรับการโฆษณา / คลิกทั้งหมด

Cost Per 1000 Impressions (CPM)
CPM เฉลี่ยของคุณคือจำนวนเงินที่คุณจ่ายโดยเฉลี่ยสำหรับทุก 1,000 การแสดงผลของโฆษณา
ซึ่งคำนวณเป็นค่าใช้จ่ายทั้งหมดสำหรับการแสดงผลโฆษณา / ทั้งหมด / 1000

Impressions
นี่คือจำนวนครั้งที่โฆษณาของคุณถูกเสิร์ฟ
ปพลิเคชันบนมือถือโฆษณานับเป็นทำหน้าที่เป็นครั้งแรกที่มีการดู
ในการเชื่อมต่อ Facebook อื่น ๆ ทั้งหมดมันเป็นครั้งแรกที่โฆษณาของคุณจะถูกวางในของใครบางคนหรือฟีดข่าวคอลัมน์ขวาสก์ท็อป

Ad Auction
สำหรับแต่ละการแสดงผลโฆษณา, ระบบการประมูลโฆษณาของเราจะเลือกโฆษณาที่ดีที่สุดเพื่อให้ทำงานอยู่บนพื้นฐานของการเสนอราคาสูงสุดและประสิทธิภาพการทำงานของโฆษณา
โฆษณาทั้งหมดบน Facebook แข่งขันกันในกระบวนการนี้และผู้ที่ระบบของเรากำหนดเป็นส่วนใหญ่มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จจะชนะการประมูล

No comments: